Astral City Bình Dương



DỰ ÁN CĂN HỘ ASTRAL CITY BÌNH DƯƠNG


Hiện nay nhu cầu tìm một chỗ ở hiện đại, tiện nghi và thuận tiện về giao thông là nhu cầu của rất nhiều các bạn trẻ. Tuy nhiên để tìm được một căn hộ hoàn hảo, sang trọng, rộng rãi với mức giá cả phải chăng là không hề dễ dàng. Để đáp ứng nhu cầu về căn hộ ngày càng cao của người dân, dự án Astral City Bình Dương đã được Phát Đạt Groups đầu tư xây dựng. Dự án ngay từ khi khởi công xây dựng đã thu hút được sự chú ý và mong chờ của rất nhiều người. Vậy thật sự dự án căn hộ Astral City có những ưu điểm gì mà thu hút được nhiều sự quan tâm như vậy?


TỔNG QUAN DỰ ÁN CĂN HỘ ASTRALCITY




Dự án căn hộ Astral City Bình Dương chính thức được khởi công xây dựng vào tháng 6/2020 tọa lạc trên thành phố Thuận An.

Dự án là tổ hợp của chuỗi trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp hiện đại bậc nhất Bình Dương với thiết kế sang trọng, hiện đại đến từng chi tiết.

Dự án hứa hẹn mang đến không gian sống hoàn hảo, lý tưởng để các bạn trẻ an cư lạc nghiệp.

THÔNG TIN VỀ CHỦ ĐẦU TƯ CĂN HỘ ASTRAL CITY



Chủ đầu tư của dự án căn hộ Astral City là tập đoàn Phát Đạt Corporation. Công ty được thành lập từ năm 2004, có trụ sở chính đăng ký tại Số 422, Đường Đào Trí, khu phố 1, Phường Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Phát Đạt Groups là một trong những công ty đầu tư xây dựng bất động sản hàng đầu Việt Nam với hành trình hơn 15 năm hình thành và phát triển.


Hình ảnh tập đoàn Phát Đạt ký kết đầu tư xây dựng Astral City

Công ty đã mang đến nhiều công trình với kiến trúc độc đáo và chất lượng vượt trội cho nhiều người dân.
Công ty đầu tư xây dựng đa dạng các dự án chung cư, nhà phố biệt thự, khách sạn và các căn hộ resort cao cấp.
Các sản phẩm căn hộ công ty đã bàn giao luôn nhận được sự đánh giá tốt của khách hàng.
Công ty hoạt động uy tín và luôn đảm bảo tiến độ xây dựng, bàn giao nhà đúng thời hạn, có các thủ tục pháp lý minh bạch, rõ ràng.

Với nỗ lực hết mình, công ty đã gặt hái được nhiều thành công và giải thưởng danh giá như:
Năm 2019, công ty được vinh danh Quán quân hạng mục Best Developer Ho Chi Minh 2019 – Nhà phát triển dự án tốt nhất.
Top 10 Doanh nghiệp niêm yết Uy tín năm 2019 dòng Vốn hóa tầm trung do Vietnam Report trao tặng.
Với 15 năm kinh nghiệm trong nghề, công ty đã nâng cao uy tín của mình với các chủ đầu tư và trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu được niêm yết uy tín trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Công ty Phát Đạt sở hữu tiềm lực kinh tế mạnh mẽ và đạt nhiều thành tựu nhuận tốt nhất Việt Nam:
Công ty được xếp hạng 54 trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam xếp hạng từ Vietnam Report.
Tập đoàn Phát Đạt đã đầu tư tổng 639 tỷ đồng để sở hữu 3,73 ha đất tại Bình Dương.
Công ty mang lợi nhuận trước thuế cao đạt 1.105 tỷ đồng, thiết lập lịch sử lần đầu tiên trong lịch sử doanh nghiệp đã vượt mốc 1.000 tỷ đồng.

Bên cạnh đó công ty cũng thực hiện những trách nhiệm của mình với xã hội bằng việc đồng hành và hoạt động thiện nguyện tích cực vì thế hệ thanh niên. Công ty ủng hộ đồng bào nghèo, đầu tư xây dựng trường học tại miền Trung,…

Với những uy tín của tập đoàn Phát Đạt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chủ đầu tư dự án căn hộ Astral City.

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ DỰ ÁN CĂN HỘ ASTRAL BÌNH DƯƠNG



Dự án căn hộ Astral City là tâm huyết của công ty Phát Đạt với mức vốn đầu tư lên đến 5.900 tỷ đồng. Dự án tọa lạc tại mặt tiền quốc lộ 13 trục đường huyết mạch đi vào trung tâm thành phố Bình Dương, giao thương với thành phố Hồ Chí Minh. Dưới đây là những thông tin cơ bản về dự án.
Tên dự án: Astral City
Chủ đầu tư: Công Ty Cổ phần Phát Triển Bất Động Sản Phát Đạt
Vị trí dự án: Số 15-17 Đại lộ Bình Dương, phường Đông Hòa, Thuận An
Quy mô: 3,74 hecta, 8 tòa nhà chung cư Cao 40 tầng , 3 tầng hầm, tổng cộng có 5200 căn hộ trung cấp và 8 căn hộ cao cấp.
Diện tích xây dựng: 530.000 m2
Loại hình: Khu căn hộ cao tầng và thương mại dịch vụ , shophouse, clubhouse.
Dự kiến hoàn thành: 4/2020
Pháp lý: Sở hữu sổ hồng vĩnh viễn




DỰ ÁN ASTRAL CITY – KHÔNG GIAN SỐNG TIỆN NGHI – HIỆN ĐẠI



Với những bạn trẻ hiện nay căn nhà là một tài sản lớn. Khi lựa chọn một căn hộ chung cư, ngoài chất lượng của căn họ, họ còn mong muốn được tận hưởng những tiện ích đi kèm và rất quan tâm đến môi trường sống xung quanh. Hiểu được nhu cầu được đáp ứng về đời sống tinh thần phong phú và các tiện ích hiện đại của khách hàng, dự án căn hộ Astral City được tích hợp thêm nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu hàng đầu.



Dự án căn hộ Astral City được thiết kế theo phong cách hiện đại

Dự án căn hộ Astral City rất được khách hàng ưa thích vị có không gian sống được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang hơi hướng Châu Âu. Căn hộ sang trọng và tinh tế trên từng chi tiết, có thể đem đến cho người ở cuộc sống tiện nghi bậc nhất. Các căn hộ là sự kết tinh của những nhà thiết kế hàng đầu và những nguyên vật liệu cao cấp.

Ngoài ra căn hộ cũng chú trọng xây dựng không gian sống trong lành, hòa hợp với thiên nhiên. Không khí ở đây mát mẻ, cây cối phong phú, sớm mai ánh mặt trời rực rỡ sẽ làm tâm trạng của người ở tốt hơn rất nhiều.
Dự án có đa dạng các tiện ích nội khu

Căn hộ Astral City Bình Dương được tích hợp đa dạng các loại tiện ích nội khu dù mức giá chỉ tầm trung. Các tiện ích khách hàng được hưởng rất phong phú và hiện đại bao gồm:
Hồ bơi: Hồ bơi của dự án căn hộ Astral City được thiết kế theo phong cách resort, Hồ được chia thành hai khu vực cho người lớn và trẻ con riêng để đảm bảo an toàn. Đặc biệt dự án có xây dựng cả hồ Jacuzzi.
Hệ thống phòng tập Gym và yoga với các trang thiết bị hiện đại hàng đầu, hứa hẹn nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng cho bạn và gia đình.
Sân tập đa năng ngoài trời
Có công viên nội khu, vườn hoa thoáng mát. Bạn và gia đình có thể đi dạo và thưởng thức không khí mát mẻ ngay gần nhà.
Có nhà trẻ và khu vui chơi cho trẻ em
Có phòng sinh hoạt cộng đồng, sảnh đón khách
Có thư viện, rạp chiếu phim
Bao gồm chuỗi nhà hàng, quán cafe, cửa hàng thức ăn nhanh với thực đơn phong phú, sẵn sàng đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn
Khu Business Lounge
Phòng họp nhỏ
Có hệ thống an ninh 6 lớp gồm: Cổng dự án, camera lối đi, thẻ từ thang máy, cửa chống cháy, khóa thẻ từ, hệ thống PCCC đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn và gia đình.

Với mong muốn người dân của Astral City có được không gian sống thoải mái, tiện nghi nhất, công ty Phát Đạt đã xây dựng đa dạng các tiện ích nội khu như trên. Nhờ vậy người dân có thể dễ dàng tận hưởng tất cả các tiện ích nhanh chóng mà không cần phải ra ngoài đường nóng nực, bất tiện. Cuộc sống của bạn và gia đình sẽ tiện nghi và đẳng cấp hơn bao giờ hết.
Có các tiện ích ngoại khu phong phú

Dự án căn hộ Astral City nằm ở vị trí đắc địa nên bạn sẽ được hưởng nhiều tiện ích ngoại khu phong phú, cuộc sống của bạn sẽ trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Đến với Astral City bạn dễ dàng được hưởng nhiều tiện ích công cộng từ chợ, trường học, chỗ làm hay các trung tâm thương mại và cả bệnh viện.

Cụ thể chỉ cần tốn vài phút bạn có thể đến được rất nhiều các địa chỉ sau:
Địa điểm làm việc: khu công nghiệp VSIP I, khu công nghiệp Việt Hương và nhiều doanh nghiệp xung quanh.
Các trung tâm thương mại: Lotte Mart, siêu thị Coopmart, Aeon Mall, siêu trị Metro, siêu thị điện máy Xanh, Siêu thị Big C.
Gần nhiều trường học: trường TH Phan Châu Trinh, THPT Nguyễn Trãi, Cao đẳng VN – Singapore, trường TC KT&TC Bình Dương, trường THCS Phú Long.
Gần bệnh viện: bệnh viện quốc tế Becamex, bệnh viện quốc tế Columbia Asia,…
Thuận tiện di chuyển đến các thành phố khác: Bình Thạnh, làng ĐH Tp.Hồ Chí Minh, bến xe Miền Đông, sân bay Tân Sơn Nhất, trung tâm Tp.Thủ Dầu Một,…

Xem thêm tại: https://astralcity.city/

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LIST HỆ THỐNG LINK CỦA ASTRALCITY 4

LIST HỆ THỐNG LINK CỦA ASTRALCITY 2